Mục lục
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7
- Sáng: 8:00 - 12:00
- Chiều: 14:00 - 18:00
Mô tả công việc:
- Triển khai nội dung bài đăng trên các kênh truyền thông theo kế hoạch.
- Xây dựng kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội.
- Đảm bảo KPI doanh thu, leads và chi phí cho sản phẩm.
- Xây dựng cộng đồng, quản trị quản lý tuyến bài trên các bài viết trên fanpage, website, Zalo, Group.
- Xây dựng và phát triển chiến lược tiếp thị: Tạo ra các chiến lược và chiến dịch tiếp thị để quảng bá sản phẩm và dịch vụ của công ty thông qua nhiều kênh khác nhau như mạng xã hội, trang web, truyền thông và quảng cáo.
- Triển khai và đánh giá hiệu quả chiến dịch tiếp thị: Thực hiện các chiến dịch tiếp thị thành công và đánh giá hiệu suất, đồng thời lập báo cáo về kết quả.
- Thiết kế hình ảnh, dựng video cơ bản theo yêu cầu.
- Đăng bài lên các kênh truyền thông theo kế hoạch, quản lý kênh.
- Tìm kiếm và tổng hợp danh sách khách hàng, chuyển về quản lý trực tiếp.
- Hỗ trợ thực hiện các sự kiện và hoạt động Marketing của trung tâm.
- Hỗ trợ xây dựng kế hoạch tuyển sinh và phát triển kinh doanh cùng đội nhóm.
- Đo lường và báo cáo hiệu suất của các chiến dịch tiếp thị, so sánh với mục tiêu đề ra và điều chỉnh khi cần thiết.
- Quản lý và giám sát ngân sách tiếp thị hàng quý và hàng năm, phân bổ chi phí một cách thông minh.
- Kiểm tra và phê duyệt các báo cáo, tài liệu Marketing, ấn phẩm quảng cáo và bảng đánh giá.
- Phân tích thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh.
- Chịu trách nhiệm và báo cáo hiệu quả công việc được giao với quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiêp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc Báo chí – Truyền thông hoặc liên quan.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm liên quan đến công việc.
- Có kỹ năng làm việc nhóm, tổ chức và quản lý thời gian tốt.
- Nhanh nhẹn, trung thực, cầu tiến.
- Sáng tạo, linh hoạt, tư duy phân tích tốt.
- Thành thạo trong việc lập kế hoạch, tạo và triển khai chiến dịch tiếp thị.
- Kinh nghiệm trong xác định đối tượng mục tiêu, kênh thu hút khách hàng tiềm năng.
- Kiến thức, kỹ năng về các công cụ phân tích trang web.
- Có kinh nghiệm thiết lập và tối ưu hóa các chiến dịch Google Adwords, Facebook Ads.
- Sáng tạo, viết nội dung và kịch bản video tốt, biết thiết kế hình ảnh, edit video.
- Cập nhật các xu hướng mới nhất và các phương pháp hay nhất trong marketing.
- Thành thạo các công cụ đo lường hiệu suất.
- Ưu tiên ứng viên biết tiếng Anh.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý các kênh truyền thông, biết sử dụng các công cụ Marketing, SEO, tổ chức sự kiện cho các trung tâm ngoại ngữ, du học.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên Marketing hoặc các công việc tương đương.
Yêu cầu công việc:
- Mức lương thỏa thuận tùy theo năng lực. (~12 triệu/tháng)
- Môi trường làm việc trẻ trung, thời gian linh hoạt.
- Thử việc 1 tháng, đóng BHXH theo quy định công ty.
- Tham gia chương trình đào tạo và các khóa học nâng cao chuyên môn.
- Cơ hội phát triển kỹ năng và nâng cao kiến thức chuyên môn.
- Team-building hằng năm và các chương trình gắn kết nội bộ.
- Miễn giảm học phí các khóa học tiếng Anh tại trung tâm.
- Thưởng các ngày lễ, Tết.
Ứng tuyển vui lòng liên hệ qua số điện thoại (086 989 6066) hoặc email ([email protected]).
Địa chỉ: PIC Academy - Số 8 lô LK18D Lê Hồng Phong, Hải An, Hải Phòng.